รับทำเว็บ/SEO/Google Ad.พร้อมดูแล Click👉

รถบรรทุกอีซูซุ ติดเครน สะดวกรวดเร็ว ทุกการใช้งาน

632

การเลือกใช้รถบรรทุก ในเมืองไทยมีธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่ง โลจิสติกส์ ขนย้าย ขนส่งสินค้า เจ้าของกิจการในธุรกิจขนส่ง เลือกใช้รถบรรทุกอีซูซุ เพราะรถบรรทุกอีซูซุมีให้เลือกหลายรุ่น ทั้งแบบ 4 ล้อ, 6 ล้อ, 10 ล้อ, และรถพ่วงหัวลาก มีการดัดแปลงให้เหมาสมกับการใช้งานที่หลากหลาย

“รถบรรทุกติดเครน หรือคนไทยเรียกกันติดปาก รถบรรทุกติดเฮี๊ยบ ใช้ในการช่วยยกของขึ้นรถ ประหยัดแรงงาน รวดเร็วกว่า”

รถบรรทุกอีซูซุติดเครน สำหรับธุรกิจขนส่ง งานโลจิสติกส์ งานอุสาหกรรม เช่นงานเกี่ยวกับไฟฟ้า หม้อแปลงไฟฟ้า ติดตั้งเสาไฟฟ้า หรืองานภาคการขนส่งสินค้าที่มีการยก ย้ายสินค้าต่อเนื่อง จะทำให้การทำงานเป็นไปได้รวดเร็วขึ้น ประหยัดแรงงาน ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น เครน จึงเป็นที่นิยมติดตั้งไว้บนรถบรรทุก

ลูกค้ารถบรรทุกอีซูซุ ติดเครน

การติดตั้งเครนบนรถบรรทุกอีซูซุใหม่ UNIC, TADANO เป็นที่นิยมในประเทศไทย เพราะเราจะเห็นได้จากผู้ใช้จำนวนมากเลือกใช้เครนยี่ห้อยูนิค, ทาดาโน่ ถ้าเราสังเกตุจะรถบรรทุกที่วิ่งอยู่บนท้องถนนจะมีเครน หรือเฮี๊ยบติดตั้งอยู่ด้านหลังห้องโดยสาร เครนที่ติดตั้งไว้นี้มันยังหดได้ ยืดได้อีกด้วยเพื่อใช้ในการยกของไปยังสูงได้ หรือมีการติดตั้งกระเช้าบนเครนได้เช่นกัน

ภาพรถบรรทุกอีซูซุ 6 ล้อ FRR ติดตั้งเครน TADANO ใหม่

เลือกติดตั้งเครนได้ตามความต้องการ ลักษณะของการใช้งาน น้ำหนัก ความสูง เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะของธุรกิจการขนส่ง โดยเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์สามารถให้คำปรึกษา เมื่อเลือกซื้อรถบรรทุกอีซูซุใหม่ สอบถามรายละเอียดและข้อมูลได้ที่คุณรัตนา โพธิสาย โทร.096-2391916

มันเป็นสิ่งที่ง่ายดายเมื่อ ติดตั้งเครน ลูกค้าของรัตนาต่างบอกกันว่าสะดวก รวดเร็วมากขึ้น เมื่อพวกเขาติดตั้งเครน และไม่ผิดหวังเลยที่เลือกซื้อรถบรรทุกอีซูซุใหม่ และตัดสินใจติดตั้งเครน แจ่มมากๆ ทำงานไวมากขึ้น ประหยัดคน ประหยัดเวลา มีรายได้มากขึ้นจริงๆ

ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดที่ต้องการซื้อรถบรรทุกอีซูซุ ติดเครน (ติดเฮี๊ยบ) ก็สามารถติดต่อโดยตรง รัตนาพร้อมให้คำปรึกษาฟรี นอกจากรถบรรทุกติดเครนแล้ว ยังมีรถบรรทุกใหม่ต่อกระบะคอก ต่อตู้เย็น ตู้แห้ง ต่อตัวถังในรูปแบบต่างๆได้หลากหลายตามความต้องการ ทั้งรถบรรทุกอีซูซุ 4-6-10 ล้อ พร้อมด้วยเงื่อนไขพิเศษ โปรโมชั่นสุดพิเศษดาวน์ต่ำ ผ่อนสบายๆ อีกด้วย

รถบรรทุกติดเครน กระบะยาวๆ มีเนื้อที่บรรทุกเหลือเฟือ คุ้มค่าการลงทุนอย่างแน่นอน

ไม่ต้องกังวลว่าการติดตั้งเครนจะทำให้พื้นที่บรรทุกลดลง เครนสามารถปรับโยกเก็บไปได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หดให้สั้นได้ เพื่อไม่ให้เกะกะพื้นที่บรรทุก ยังมีพื้นที่บรรทุกเหลือเฟือ

รถบรรทุกอีซูซุใหม่ ติดเถอะเครน ไม่ต้องจ้างคนยกของ เสียเวลาในการยก เรียงสินค้า ติดตั้งเครนตัวเดียวทำงานให้คุณครบทุกอย่างลงตัวอย่างแน่นอน

ภาพรถบรรทุกอีซูซุใหม่ FTR ติดเครนกระเช้า UNIC

ขอบคุณคุณลูกค้าที่เลือกใช้รถบรรทุกอีซูซุใหม่ ติดเครนกระเช้ายี่ห้อ UNIC คุ้มค่าทุกการลงทุน

ขอบคุณจากใจคุณลูกค้าทุกท่าน ที่เลือกใช้รถบรรทุกอีซูซุใหม่ รัตนา ขอกราบขอบพระคุณ คุณลุกค้าทุกท่านที่ใช้บริการ นอกจากนั้นยังมีการแนะนำญาติๆ เพื่อนๆ ให้กลับมาซื้อรถบรรทุกอีซูซุจากโชว์รูมของเรา ของให้ท่านเฮงๆ รวยๆนะคะ ปรึกษาได้ตลอดค่ะที่เบอร์นี้ 096-2391916 หรือ ไอดีไลน์นี้ Tuisuzu ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ

ติดตามบนช่องยูทูป Sweet Dreams